Bí quyết giữ lửa tình yêu

Đã một lần phá thai vì vỡ kế hoạch, chị Hà không khỏi lo lắng mỗi khi gần chồng. Hầu như vợ chồng chị chỉ tránh thai bằng những phương pháp nhiều rủi ro như tính ngày, xuất tinh ngoài âm đạo. Chồng Hà không thích dùng bao cao su, lấy cớ là mất cảm giác, trong khi chị lại không hợp với thuốc tránh thai vì thuốc tránh thai lại gây nám da, tăng cân, buồn nôn, cao huyết áp và nhiều tác dụng phụ .... hơn nữa chị còn đang cho con bú.

Vì thế, sau mỗi lần gần chồng, Hà đều phấp phỏng lo nên chẳng còn hứng thú. Có lẽ đấy chính là nguyên nhân khiến những lần “yêu” cứ thưa dần…

Trong lần đến bệnh viện , Hà tâm sự với bác sĩ về sự khó khăn của mình, và được tư vấn dùng một phương tiện tránh thai đã lưu hành ở Việt Nam 10 năm nay: Màng tránh thai đặt âm đạo, viết tắt là VCF, dùng trước mỗi lần "yêu".

Theo bác sĩ Nguyễn Hồng Minh, Giám đốc Trung tâm Kế hoạch hóa gia đình Bệnh viện Phụ sản Trung ương, VCF là một màng phim mỏng diện tích 5 x 5 cm, mềm và tan nhanh trong âm đạo, nó giúp tránh thai bằng cách diệt tinh trùng nhờ tác dụng của chất nonoxynol-9. Màng phim VCF được sản xuất tại Mỹ và có tác dụng tốt tương đương viên uống tránh thai và dụng cụ tử cung.

Sau khi vào cơ thể, miếng phim sẽ tan ra và phát huy tác dụng trong vòng 3 giờ, bạn có thể dùng VCF nhiều lần trong ngày.

Theo bác sĩ Minh, do không chứa hoóc môn nên màng phim VCF không gây tác dụng phụ như các loại viên uống tránh thai, không làm mất cảm giác. Người phụ nữ nào cũng có thể dùng nó vì màng phim rất nhỏ gọn, tiện dùng, đạt hiệu quả cao và không gây kích ứng.

Ngoài ưu điểm là tiện dụng, an toàn, VCF giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai, nhất là khi không muốn dùng viên uống hay bạn tình không sử dụng bao cao su. Có lẽ vì sử dụng VCF nên ông xã của Hà đã không còn đi sớm về muộn nữa, còn chị lại thấy cảm xúc thăng hoa như hồi mới yêu.

Mời các bạn xem thêm chia sẻ của bệnh nhân khác tại đây

Điện thoại tư vấn giờ hành chính ( từ 8h-12h sáng và 1h30p-5h30p chiều): 043.766.2222 – 0984.464.844

Hotline tư vấn miễn phí 1800.1044

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thị vi hóa chuyện gối chăn

Chàng vào bếp để nàng thêm “sung”

Sử dụng thuốc bôi chữa trị sùi mào gà nào hiệu quả